Vá màng nhĩ với kỹ thuật nội soi là gì?

Vá màng nhĩ với kỹ thuật nội soi là liệu pháp hiện đại, tốt nhất hiện nay, vậy biện pháp này được thực hiện như thế nào? Kết quả ra sao?

Xem thêm:

Vá màng nhĩ với kỹ thuật nội soi

Thủng màng nhĩ lâu ngày không được chữa sẽ gây nên những biến chứng nặng nề về sau, trong đó phải kể tới viêm xương chũm hoặc nguy hiểm hơn các ổ viêm trong tai sẽ trực tiếp làm ảnh hưởng và lây lan đến các vùng khác như: viêm xe não, liệt mặt, viêm xoang tĩnh mạch bên và áp xe não … Việc chữa trị thung mang nhi khi này là rất cần thiết và kịp thời để ngăn chặn các hậu quả nặng nề về sau.

Mổ vá màng nhĩ với kỹ thuật nội soi đang là phương pháp đem tới kết quả và đảm bảo nhất hiện nay. Thông qua thủ thuật nội soi vá màng nhĩ, thính giác của bệnh nhân sẽ được phục hồi dần dần.

Tuy nhiên, việc tiểu phẫu vá màng nhĩ cần phải được thăm khám và kết luận của các bác sỹ. Trước khi tiến hành mổ, người bệnh nên được chữa nội khoa trong 1 thời gian, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mổ vá màng nhĩ được tiến hành một cách nhanh chóng, cẩn thận và an toàn.

Vá màng nhĩ với kỹ thuật nội soi là gì?
Vá màng nhĩ với kỹ thuật nội soi là gì?

Phòng khám Đông Phương là một trong những địa chỉ thực hiện vá màng nhĩ với kỹ thuật nội soi tốt nhất Hà Nội

Vật liệu thường được dùng để vá màng nhĩ thường là cân cơ thái dương, mỡ, màng sụn, sụn hoặc tĩnh mạch. Cân cơ thái dương được sử dụng nhiều hơn cả vì hiệu quả và dễ lấy qua vết tiểu phẫu. Vật liệu được dùng để tái tạo sự liên tục của chuỗi xương con là từ chính xương con (thường là xương đe), xương con nhân tạo là những bộ phận giả làm bằng teflon, silicon, titanium…

Vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi tại Đông Phương dựa trên nguyên tắc hồi phục màng nhĩ, nâng cao sức nghe thông qua kỹ thuật hiển vi Leica với hình ảnh được hiển thị rõ ràng và hệ thống giám sát dự phòng thông minh luôn giám sát kịp thời trong khu vực tiểu phẫu, giúp loại bỏ các tổ chức gây bệnh ở trong tai. Kỹ thuật tạo hình màng nhĩ này đạt mục đích sửa lại màng nhĩ và phục hồi toàn bộ tính liên tục cũng như tính linh hoạt của chuỗi xương nghe.

Theo những chuyên gia tai mũi họng, trong những ca thủ thuật tai, khả năng khỏi bệnh và phục hồi chức năng nghe rất khác nhau tùy thuộc vài lý do như vị trí – kích thước lỗ thủng, tổn thương chuỗi xương con và triệu chứng bệnh xương chũm, viêm tai giữa người mắc bệnh bị mắc phải.

Phẫu thuật vá màng nhĩ với kỹ thuật nội là liệu pháp tối ưu và tốt hơn cả. Người bị bệnh nếu tới phẫu thuật và màng nhĩ bằng phương pháp nội soi tại chuyên khoa tai mũi họng Đông Phương sẽ được thăm khám và kiểm tra kĩ càng trước khi đưa ra kết luận chữa tiểu phẫu cuối cùng cho từng trường hợp người bệnh.

Bi thung mang nhi co nguy hiem khong? Bi thung mang nhi co sao khong? Bi thung mang nhi co chua duoc khong? Còn phụ thuộc vào sự nhận diện sớm tình trạng và điều trị kịp thời, lựa chọn đúng biện pháp, hợp tác với bác sỹ của người bệnh bởi vì vậy đầu tiên phải tới chuyên khoa tai ngay khi nhận ra có thủng màng nhĩ.

Liên kết hữu ích: Bị nổi mề đay khám ở đâu tốt tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mổ vá màng nhĩ hết bao nhiêu tiền vậy bác sĩ?

Sử dụng thuốc điều trị ho đúng chuẩn cho trẻ